Zeno Markets tâm thư một trader bị lừa đảo

Zeno Markets - một nhà môi giới trực tuyến được tổ chức tốt - vừa công bố một bản đánh giá chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của mình, tiền thưởng và đánh giá của các chuyên gia. Vào năm 2022, Zeno Markets hứa hẹn hơn bao giờ hết và sự phát triển của nó sẽ đáp ứng được kỳ vọng của bất kỳ nhà giao dịch nào.

Phản hồi đánh giá Zeno Markets từ group Hội Nhóm Chuyên Bóc Phốt Sàn Forex Ngoại Hối Lừa Đảo

Xin chào! Tôi muốn cảm ơn đội ngũ giảng viên của Zeno Markets về khóa đào tạo mà họ đã cung cấp. Điều này rất hữu ích cho những người mới bắt đầu sử dụng Zeno Markets. Tôi đang tìm kiếm thông tin cơ bản nhưng toàn diện về cách sử dụng phần mềm.

Tôi bắt đầu tham gia trade tại Zeno Markets cách đây hai tháng và tôi chưa bao giờ hối hận về điều đó! Nó có mọi thứ bạn cần: dịch vụ tuyệt vời, các bài đánh giá phân tích chất lượng cao và đội ngũ phản hồi nhanh. Ngoài ra, Zeno Markets còn cung cấp các khoản thưởng, các cuộc thi và các hoạt động có thưởng để thử vận ​​may của bạn.

Gần đây tôi đã tham gia Zeno Markets mới. Nhưng vài tháng này, tôi đã học được rất nhiều, tôi đã tham dự rất nhiều hội thảo. Ngoài ra, tôi đã biết cách dự đoán biến động giá trong tương lai và phân tích trạng thái hiện tại của thị trường. Bây giờ tôi giới thiệu Zeno Markets cho tất cả bạn bè của tôi. Cảm ơn, Zeno Markets!


Zeno Markets

Được thành lập vào năm 2011, Zeno Markets là nhà môi giới chuyên kinh doanh ngoại hối và CFD. Zeno Markets cung cấp nhiều loại sản phẩm bao gồm Forex, CFD, Tiền điện tử và Hàng hóa.

Giấy phép nhà môi giới phải là yếu tố chính mà các nhà giao dịch nên kiểm tra khi tìm kiếm một nhà môi giới trước khi giao dịch. Giấy phép đảm bảo rằng nhà môi giới được quản lý nghiêm ngặt bởi các cơ quan hoặc cơ quan có thẩm quyền.

Các nhà môi giới không được kiểm soát không cung cấp cho nhà giao dịch quyền hợp pháp để yêu cầu các khoản tiền của nhà giao dịch nếu họ bị lấy. Trong trường hợp xấu nhất, nếu gian lận xảy ra, nhà giao dịch sẽ mất tất cả.

Các cơ quan quản lý phổ biến cấp giấy phép nhà môi giới là:

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Síp (CySEC)

Cơ quan quản lý tài chính (FCA)

Ủy ban Đầu tư và Chứng khoán Úc (ASIC)

Nghiên cứu đơn giản cho thấy rằng Zeno Markets Ltd. được hợp nhất tại St Vincent bởi Grenadines đã đăng ký. Nó được quy định bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính theo một số giấy phép. 26368. Zeno Markets Ltd., công ty sở hữu và điều hành trang web Zeno Market.

Zeno Market tuyên bố trên trang web chính thức của mình rằng nó hoàn toàn tuân thủ tất cả các luật và chính sách địa phương mà nó hoạt động. Anh ấy là một nhà môi giới an toàn cho các nhà giao dịch bắt đầu hành trình giao dịch của họ.

Zeno Markets chia sẻ tâm thư một trader bị lừa đảo

Xin chào các bạn, đến bây giờ tôi mới bình tâm lại và viết những lời này cho mọi người, đặc biệt là các nhà đầu tư ngoại hối. Tôi là nhân viên văn phòng, không có nhiều tiền tiết kiệm, tôi muốn đầu tư để kiếm thêm. Vào cuối tháng 6 năm ngoái, tôi liên tục nhận được những cuộc gọi từ những số không xác định mời tôi tham gia thị trường ngoại hối, nói chính xác là sàn forex lừa đảo.

Sau đó tôi được thêm vào một nhóm zalo để thông báo cho các nhà giao dịch. Ban đầu, tôi không hứng thú nhưng nhóm liên tục tung ra những tin nhắn chốt lời hấp dẫn. Cuối cùng thì tôi cũng tham gia vào việc buôn bán ở sàn forex lừa đảo này. Ngay từ đầu, khi những người bỏ việc gọi cho tôi, tôi đã nói "bạn không biết gì về chứng khoán, cổ phiếu, hoặc ngoại hối, lợi nhuận kỳ vọng của bạn là 10%", và bạn đã hứa là sẽ làm. 

Tất cả các đơn đặt hàng được gọi bởi một kỹ thuật viên môi giới yêu cầu tôi đóng. Lúc đầu cũng có lệnh lãi lỗ, nhưng càng về sau càng âm, lượng đặt mua rất lớn. Người bạn công nghệ nói rằng anh ấy khiến tôi phải tiết kiệm nhiều hơn để xóa tài khoản của mình hoặc mất tất cả vì thị trường xấu. Tôi nghe thấy vậy nên đã sạc chức năng khử tiếng ồn. Mỗi lần giao dịch có lãi, khi tôi rút tiền ra, giống như ngủ một giấc đến rạng sáng.

Đây rõ ràng là một trò lừa đảo trắng trợn của nhà môi giới làm việc với IB để lừa các nhà giao dịch mới làm quen như tôi.

Tôi hy vọng các nhà đầu tư đọc câu chuyện của tôi và đầu tư một cách thận trọng. Tránh xa sàn forex lừa đảo. Hiện tôi đã làm mọi biện pháp, đăng tải trên các trang mạng xã hội, Internet và gửi đơn đến cơ quan công an.

Thực sự những ngày này tôi cảm thấy như từ một gã giàu có trở thành một con nợ sống trong địa ngục

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn