TrustMaxFX sàn forex lừa đảo hay sàn top?

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng và đối tác của mình một trong những nền tảng giao dịch trực tuyến an toàn nhất. Chúng tôi tin tưởng vào việc phát triển lực lượng lao động bền vững thông qua kinh nghiệm lâu năm, kiến ​​thức chuyên sâu về thị trường tài chính và mối quan hệ của chúng tôi với các đối tác đáng tin cậy.

Thông tin sàn TrustMaxFX

Địa chỉ văn phòng ở Anh : 20-22, Đường Wenlock, Luân Đôn Anh, N1 7GU, Vương quốc Anh

Địa chỉ văn phòng ở UAE: 1405, Tháp B, Damac Executive Bay, Business Bay, Dubai, U.A.E

TrustMaxFx Limited Đã đăng ký tại Vương quốc Anh Số đăng ký: 13643735

Hotline: +44 1299667525

Hỗ trợ khách hàng: support@trustmaxfx.com

Nền tảng giao dịch: MT5

Tài khoản giao dịch: 3 loại Tiêu chuẩn - Cao cấp - Tài khoản ECN

Đòn bẩy 1:400

Chênh lệch: 0.8 - 1.8

Tiền gửi tối thiểu thấp

Sản phẩm giao dịch: Forex - Hợp đồng tương lai - Hàng hóa - Crypto - chỉ số - cổ phiếu

TrustMaxFX sàn forex lừa đảo hay sàn top?

Với những thông tin trên, chúng tôi khó có thể tin rằng đây là một nhà môi giới lừa đảo, vì dịch vụ khách hàng của sàn giao dịch hiện đang rất tốt và cho đến nay chúng tôi chưa có bất kỳ tin xấu hay tin xấu nào. Thông báo về gian lận, bất kỳ cuộc đảo chính nào.

Nếu một nhà môi giới có mặt xấu, chúng tôi cho rằng nó hoạt động kém hiệu quả trong chiến dịch chất lượng sàn của chúng tôi. Nhưng đó là thông tin chúng ta có thể hiểu được. Mặt khác, do các sàn giao dịch mới vào Việt Nam nên thông tin trên bảng tin hay sàn giao dịch còn khá hạn chế và chưa được phổ biến rộng rãi.

Một phần vì đây là một nhà môi giới có uy tín và kén chọn người mua, thông tin được cung cấp phải có trên trang thông tin chính của sàn giao dịch hoặc trên các phương tiện truyền thông chính thức như các kênh tin tức chính thức để truyền tải thông điệp tới khách hàng. Khá thưa thớt và rời rạc. Hy vọng rằng bộ phận tiếp thị và quan hệ công chúng sẽ được tăng cường trong cuộc họp tiếp theo để trao đổi thông tin gần gũi hơn và truyền tải thông tin tốt hơn đến các nhà đầu tư Việt Nam.

Nếu bạn là một nhà môi giới hoặc nhà quản lý tiền có uy tín đang tìm cách thực hiện bước tiếp theo trong việc xây dựng thương hiệu, TrustMaxFx có thể cung cấp cho bạn công nghệ và tài nguyên cần thiết để xây dựng doanh nghiệp, nhà môi giới của riêng bạn. Chúng tôi cung cấp một cơ sở hạ tầng mạnh mẽ để bạn có thể tập trung vào việc chăm sóc khách hàng của mình.

Ưu điểm TrustMaxFX

  • Chênh lệch thấp: 0.8 pips
  • Giấy phép theo luật của Vương Quốc Anh
  • Không mất phí khi gửi và rút tiền
  • Hơn 275 công cụ giao dịch
  • Dịch vụ khách hàng 24/5
  • Phương thức thanh toán linh hoạt phổ biến
  • Nền tảng giao dịch MT5
  • Tài khoản giao dịch gồm 3 loại phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn